35 comments on “Sát thủ đầu mưng mủ [ĐÃ PHÁT HÀNH]

  1. Nhà sách trí tuệ có hông anh~~ để em rinh về đọc thử

  2. Em sẽ ra kiếm liền ^^ dạo này ko cười nổi, đọc cuốn này chắc sẽ cười được ^^ Mong anh sáng tác thêm nhìu

  3. Em sống ở TPHCM, các nhà sách ở trong đây có bán rộng rãi không anh? Nếu không thì em có thể tìm mua ở đâu?

  4. Sách rất độc đáo và thú vị, mình mua liền 2 quyển. Một tặng cho bạn, 1 thưởng cho mình ^^!
    Xem thấy có những ý kiến phản đối tập sách này trên các báo điện tử mà mình thấy liên tưởng ngay đến câu: “Đã ngu còn cố tỏ ra nguy hiểm” ^^!

  5. mình ở thành phố hồ chí minh. Mún mua sách thì mua ở đâu? các bạn ai biết thì cho mình hay nhé 😀 tks nhìu 😀

  6. Qua 42 Trần Huy Liệu có bán đấy bạn, sáng nay mình mới mua 2 cuốn ở đó.

  7. mình ở quảng bình, vì không có điều kiện nên bạn nào có thể mua giúp mình được không?

  8. Nhảm nhí, phản cảm.
    Lời lẽ không hợp thuần phong mỹ tục của người VN

  9. Chúc mừng bạn đã phác họa đc các câu nói hot hiện nay nhưng thực lòng mình thấy quyển sách tranh này khá nhảm nhí và độc hại cho các bạn trẻ. Nói vui với nhau thì đc chứ phát hành thành sách thì lại là chuyện khác. Hy vọng thời gian tới bạn sẽ có những tác phẩm chất lượng hơn. Thân ái 🙂

  10. Chào bác. Cuốn truyện tranh này của bác hay ghê. nó như 1 luồng Cuồng Phong thổi ào qua thổi tung mù mịt cái u u của văn học nước nhà thời hiện tại, làm cuốn bớt đi cái ngột ngạt ức chế nằm đầy trên mặt văn chương bây giờ.
    ” Một nụ cười bằng 10 viên chống ngủ, ” thật quả đúng không sai. Từ nay học sinh, sinh viên, các bác có đi học, đi hành (xe buýt), đi Họp các loại từ TW-ĐP có buồn ngủ thì cứ giở các bảo bối này của bác phong ra đảm bảo là hết buồn ngủ ngay. Nhưng nhớ đừng có cười to quá lúc đấy kẻo người khác lại bảo :” Cười nhăn nhở như Thị Nở ăn phở ” thì chít.
    Tớ có mấy ” Phong Ngôn ” giờ gọi luôn là Phong ngôn cho tiện ( phong là Gió, phong phú, phong phóng ý mà )
    bác làm tiếp luôn nhé. Nhưng theo tớ lần sau cậu nên làm xuất bản như sau:

    Chia cứ 10 tranh làm 1 tập in to khổ A4. Mặt trước in Phong ngôn của bác còn mặt sau bác cho in quảng cáo ( vụ này bác cứ tung ý tưởng của bác lên mạng rồi mời bán chỗ quảng cáo là khối nhà nhào vô. Vì quảng cáo tờ rơi tận tay giờ đầy ra đấy như ST BICxi, Trần anh, Pi co nó in ca mở rồi thuê người phát tận nhà hoặc người đi đang đường mà có mấy ai để ý đọc đâu. Chỉ cần bác kê 1 cái là vô ào ào liền. Bác cho free luôn đi vì ăn theo tiền QC thôi. Chứ bác SX kiều lân1 đảm bảo 1 tiếng sau có Phong Ngôn ONline liền. ( cứ cách khoảng 15 ngày ra 1 bộ để mọi người có cái xả trét ).
    tớ đang tiếp tục sư tầm Phong ngôn gửi bác. kiếm dc 1 it gửi luôn .cho lần đầu diện kiến!.
    1. Ga lăng văng bị
    2. Cười tươi như hoa cứt lợn
    3. Lên đê đánh đề, vỡ đê oánh vợ
    4. Đã nghèo còn để lắm, vì đã đã ngắm là phải sinh, đã sinh là phải nở, đã nở lại ra thị nở.
    5. Ngủ nướng ngon như khoai nướng.
    6. Làm Trai phải ẵm các chai: Rượu kia có lọ, bia kia có bòm,
    Rượu bia ai cấm trai đừng, nhưng đừng cái lọ, cái chai cả ngày.

    Chúc bác thành công.
    có gì bác cứ mail cho tớ .

    ngthanhbinh75@gmail.com

  11. Mình ra nhà sách Phương Nam trên đường 3/2 không thấy bán. Đặt hàng online thì báo hết hàng, mình phải làm sao đây >.<

  12. Gửi nguyenthang: chìu mình gé 42 trần huy liệu, chỗ đó là shop bán quần áo mà bạn???

  13. Anh Thành Phong ơi bây giờ làm sao để đọc cuốn này đây?
    Lúc em đi mua thì nhà sách bán hết rồi,lúc quay lại thì sách bị thu hồi
    Đọc bản trên mạng thì em thấy ko nỡ 😦

  14. ANH ƠI EM Ở HỒ CHÍ MINH THÌ MUA SÁCH CỦA ANH Ở ĐÂU? BẠN EM CŨNG MUỐN MUA NỮA 😀

  15. lùng mua cả tháng nay mà có còn đâu hở tác giá ???? Đang ở Hồ Chi Minh nè !

Trả lời

