52 comments on “Một quyết định gây tranh cãi!

  1. Ôi, thật là vô đối! Giỏi quá đi mất =))

    Cái này người ta gọi là viral marketing đây =))

    Có ai phát tán cho đâu mà gọi là viral =)) thanks

  2. :)) thầy Hoàng Tường nhìn chẳng khác tí gì với hoạ sĩ Hoàng Tường ở SG

    Không thể nào =)) Thật chứ?

  3. Vậy cuối cùng thì truyện này bao giờ xuất bản, giá bao nhiêu tiền mà để còn mua. Nếu không lúc xuất bản rồi thì lại hết sạch tiền không còn mua được nữa, tác giả tự lãnh hậu quả

    huhu sắp thôi à…nhớ bỏ ống tiết kiệm, nếu bạn không cưỡng lại được sự cám dỗ của việc tiêu tiền, hãy gửi ngân hàng bla bla blah..:D

  4. nhớ trường con quạ quá
    nhớ cô Hoa Lư
    khi nào phát hành em tình nguyện đi bán truyện cho a

    e thề
    :))

    oé Vũ cũng học Con QUạ hả?=))

  5. PR thế này mà 2 tuần nữa ko xuất bản em đặt bom nhà anh !

    không nghe báo nói Thành P là một nhân vật có gốc gác bí ẩn hả, dễ gì tìm được nhà?:))

  6. Tôi thấy rất bất bình trước quyết định dở hơi này của nhà trường. Với tư cách cựu học sinh của trường, tôi yêu cầu BGH nhà trường cần phải kiểm điểm lại ngay quyết định này và ra thông báo đính chính lại quyết định trên thành: “Không mua truyện Orange, đuổi học”

    Chúng tôi tuyên bố sẽ xem xét một cách nghiêm túc đề nghị của bạn và chuyển đến BGH trường Con Quạ trong thời gian sớm nhất 😀

  7. =)) cách quảng cáo cũng thật khác người =))

    Mong chờ tới ngày này từ lâu lắm rồi :((….

    hihih xanh sâu mắt-tờ-chờ…

  8. hahah…..Do Hoang Tuong di day the duc hoi nao the? ^^

    btw…co’ truong Con Qua thiet a`? m(o.O)m

    Ai nói là ĐHT đâu =))? Trường Con Quạ có thật mà, bạn ko xem ảnh à =))

  9. Hôm qua em đã đi phát tán bài này đây (trong nội bộ friend list thôi). Em rất hiếm khi gửi tin cho toàn list nên nếu có thì người ta sẽ đọc kĩ hehe ;)).

    hihi thanks, phát tán nhiều quá coi chừng phản cảm thì chết anh 😉

  10. Đọc orange từ hồi lớp 9, 3 năm trời ngồi m ghế trg CON QUẠ mà không biết mình cùng trường vs phong dương lừng danh. Đến lúc ra trường rồi mới biết, ác vật. Nhưng trong hàng loạt nv chỉ nhận ra đúng ông thể dục, ôi a T….

    chào bạn cựu hs Con Quạ, thế đã là tốt lắm rồi 😀

  11. Yêu cầu đồng chí phải thông báo quyết định này đến tất cả các trường THPT trên toàn cuốc, ko riêng j trường Con Quạ [-x như vậy mới đảm bảo việc hs mua Orange :”>

    Ký tên : hs ko học ở trường Con Quạ 😡

    Cám ơn đồng chí đã góp ý, tôi hi vọng sau hành động trên của trường Con Quạ, các trường lân cận trên địa bàn như Con Muỗi, Con Ong… sẽ học tập mà làm theo. 🙂

  12. Nhất!!!
    Hay quá.
    Nên xuất bản ra nước ngoài, chỉ sợ thằng Orange = tên hãng điện thoại di động bên Pháp kiện và vòi tiền thì hơi mệt.
    Hay lắm, hay lắm.

    Cám ơn bạn đã gợi ý. Nếu mà được xb ở nước ngoài thì càng tuyệt nhỉ. Tôi nghĩ nếu là hãng điện thoại thì mới ngại, còn truyện tranh thì có liên quan gì đến thương hiệu Orange bên P đâu!

  13. helo bạn Phong, sao lại lấy cái cổng trường Trưng Vương mang ra mà cắt dán thế,. …hê ..Nhưng mà ấn tượng quá xá, Đã gửi link cho bố già GG xem chưa, bố sẽ lác mắt cho mà xem..Mà chuyện Organge là đã xuất bản thật chưa, tớ quảng cáo hộ, có đc tăng hạnh kiểm ko??

    hehe quáng gà rồi, TV đâu mà TV? chưa, lão GG còn chưa hồi âm thư cuối của tớ cớ. Orange vẫn chưa xb, nhưng nếu quảng cáo hộ thì tất nhiên sẽ được hạnh kiểm Tốt+ roài. THanks a lot 😀

  14. Đọc buồn cười^^doạ này các anh chuyển qua thể loại chèn ép tên tuổi mọi lúc mọi nơi thế này à?hình thức PR mới:)

  15. Hehe, em ơi, truyện Yêu ngày xưa đăng trong forum chongchongtv rồi. Anyway, bao giờ ra Orange nhắn chị. Mà anh butchi gửi bản thảo truyện cổ cho em đọc chưa?

  16. Dã man
    Tàn bạo
    Phi nhân tính
    =))
    Ôi, quảng cáo kiểu này thì các công ty quảng cáo gọi bằng cụ. Khác j quảng cáo + khủng bố hả 2 anh PD =))

  17. Pingback: 28.8.2009 « Leyenda

  18. là thế này… các giám thị + giáo viên + cán bộ nhân viên + lao công nhà trường đều đã bỏ phiếu thuận, trừ bộ phận bảo vệ bỏ phiếu chống. Vậy thì ngày phát hành “Orange” sẽ được dời lại bởi thầy hiệu trưởng (giả bộ) về quê cố từng làm lơ đơn tố cáo của bảo vệ lên phòng Giáo dục thành phố. Yêu cầu tác giả hay phóng viên bài phóng sự này cập nhập thông tin trên càng sớm càng tốt, để các học sinh + độc giả thân yêu không phải chờ lâu!
    Kính đơn.

  19. Anh ơi, đến khóa em là trường dẹp lớp B rồi mà từ A1 đến A18 thôi mà thầy hiệu trưởng đâu có còn hiền lành như Bụt thế nữa hix 😦 (Mà mình nhớ 2 ông này trên mình có 1 khóa thôi mà nhỉ :-?)

  20. ủa? tưởng Phong- Dương tan rã rồi mà
    cái này là giỡn hay là thiệt zậy?
    Orange có đc phát hành thiệt ko??????

  21. ủa zậy hả? nếu bạn thấy thế thì tui xin lỗi nha
    thực tình thì tui cũng mún coi mấy tác phẩm của Phong- Dương lắm mà dạo nì ko nghe thông tin gì cả nên ko bit!

  22. cần làm rõ nhá~ cái thầy hòang tuờng có phải họa sĩ Hòang Tuờng không nhể 😕 chắc Phong hâm mộ chú Tường lắm nhỉ 😕 nét vẽ Phong giống thầy Tuờng lắm cơ 😕

  23. Không không 😀 đã bảo là tên các nhân vật đã được thay đổi mà..hãy đón đọc truyện thì sẽ rõ. hehe, còn chú HT tớ nghe danh nhiều nhưng hơi tiếc là mới được xem một ít tranh minh họa (trong truyện Kính vạn hoa) lạ một cái là nhiều người nhìn tranh tớ lại nghĩ đến tranh của chú HT? thú vị thật

  24. vậy sao nhìn ông hiệu trưởng giống thầy Phước Sanh thế???
    nét của cậu hao hao giống chú Hòang Tường mà….
    mà thôi mong chờ kì sau của cậu

  25. Mình thấy nét vẻ của bạn rất quen, hình như hồi trước mình đã đọc truyện của bạn trên 1 tạp chí của Nhà xuất bản Trẻ chuyên về truyện tranh :p Giờ mình không nhớ rõ lắm nhưng truyện đó lấy bối cảnh là thời nhà Trần thì phải, tiếc là về sau không còn được xem tiếp.

    Nếu bạn mà xuất bản truyện ở Việt Nam nhất định mình sẽ mua ủng hộ ^^

  26. đúng rồi đó bạn, đấy là truyện Long Thần Tướng đăng trên tạp chí Truyện tranh trẻ. Cám ơn bạn vì đã ủng hộ! 😛

  27. Con Qụa là trường nào thế nhở:-?
    Em rất thích nét vẽ của 2 anh P-D, rất VN.
    Bao giờ kì tiêp mới ra:-?
    Mình có quen với white ở trên không nhỉ:-?

  28. là fan hâm mộ của P-D !! em ủng hộ Orange hết mình :X khi nào xuất bản fải thông báo ngay lập tức để em còn biết đường đi mua ! cứ cái tình hình này dễ cháy hàng lắm ! :-w

  29. noi” chung la` sao cac” chapter kho^ng gan” lie^n` va^y.tie^c” qua”!!!!!
    du` sao co” con` ho*N kho^ng 😀

  30. Sao lại ko mua truyện Orange sẽ bị trừ hạnh kiểm? Truyện nào cũng là truyện nhưng phải biết nội dung như thế nào rồi mới mua chứ, ai lại ép phải mua??

  31. LOL:)):)) oi Tran Phu (bh la Tran Phu-Hoan Kiem):)):))
    ngay xua doc truyen cac anh khong nghi cac anh khac hoa den muc the nay:)):)), rat la chan thuc, cam dong qua

  32. 4h chiều hôm qua, tớ đã sờ vào tập 1 Orange! Vì chưa từng nghe PR gì nên nói khách quan là khá ấn tượng…Tác giả hài hước, nét vẽ chuyên nghiệp, typo cũng rất ổn, đồng bộ…nhưng..tớ không mua, cũng k kịp nhìn giá! Chắc tại tớ k phải 1 fan của truyện tranh. Sau buổi sáng nay, xem xong blog của tác giả, tớ sẽ sưu tầm đủ bộ của Orange! Rất ủng hộ nhóm tác giả và hy vọng các bạn theo đuổi đến cùng niềm đam mê của mình, hoàn thành bộ truyện để nó trở thành niềm tự hào của truyện tranh Việt Nam 😡

  33. Một sự đổi mới,một bước ngoặt mới,một quyết định lịch sử .Heil Hitler!

  34. Tớ đã mua hai cuốn Orange rồi,giá mắc quá nên bị Pama cằn nhằn hoài TT-TT.Nhưng quả thật rất đáng đồng tiền bát gạo,truyện càng lúc càng pro.Có lẽ Oppa Phong đã chăm chỉ hơn.Nhưng chơi màu đậm quá đôi khi hơi tối mắt,dù sao cũng rất tuyệt.Chờ tập 3 lắm ạ!

Trả lời

