7 comments on “Thử làm hoạt hoạ :D

  1. vẽ đẹp quá anh à! 😀 nhưng thấy không mướt, hay vì anh tạo hiệu ứng thế 😕 nhưng cảm thấy rất ấn tượng!!!

  2. Anh ơi, em hỏi cái này ngoài lề tí: Nếu một người thân của anh muốn theo nghề họa sĩ TTVN, bản thân anh là người trong cuộc, anh hiểu những khó khăn của nó; thì anh sẽ ủng hộ hay phản đối. Mà cái này là cho người thân nha 😀 Vì nền TT nước nhà là 1 chuyện, mà vì tương lai tài chính của người đó nữa.

    Em mong câu trả lời. Em đang làm điều tra cho phóng sự sắp tới của TTVO 🙂 Có gì anh reply vào trang http://riolinvn.wordpress.com của em giúp em

  3. thử làm phim hoạt họa về bác Hồ xem có hay bằng phim này không ….

    tôi tôn trọng ý kiến trái chiều nhưng những thông tin trên cần thời gian và nghiên cứu để kiểm chứng độ xác thực nên tôi tạm thời không đưa link này ra. Sorry.

  4. Chào Phong
    Mình làm bên xuất bản, hiện nay mình đang thực hiện vẽ đề tài truyện tranh lịch sử việt nam.
    Mình có nghe nói rất nhiều về bạn và đã xem qua bộ “long thần tướng” mình rất ấn tượng và muốn vẽ theo thể loại này.
    Mình đã thực hiện được khoảng 10 cuốn nhưng không được ưng ý.
    Mình không phải dân vẽ mà là người tổ chức bản thảo nên nên cách làm không như nhà xuất bản vì mình là tư nhân.
    Nếu bạn có kịch bản hay thì giới thiệu cho mình nhé.
    Nếu có thể gặp bạn thì mình sẽ trao đổi kỹ hơn.
    Mình ở Hà Nội liên hệ với mình 0983000286.
    Cám ơn bạn!

Trả lời

