4 comments on “ORANGE chap 16

  1. hmm. CHào Phong.
    Mình có nghe nói rất nhiều về câu, và hồi xưa mình cũng có theo dõi một số tranh truyện của cậu trong M’haven kìa.
    Hì.
    Có lẽ đội ngũ truyện tranh Vn kì vọng vào cậu nhiều. Mình cũng thích cách cậu vẽ, càng ngày càng lên. Mà tình cờ mình lọt vô đây, thấy mấy post này và mình chỉ định để lại cmm ghi lại một vài cảm nhận của mình thôi.
    Không dám le te :”>
    Nhưng dù sao, một chút thôi nhé. Mình vẫn thấy lời thoại đôi chỗ hơi dài dòng 😛 Còn lại tất cả đều tuyệt Có lẽ đấy là dụng ý của cậu.
    Chúc cậu thành công.

  2. Chào bạn An hớn 😛 chắc bạn nhầm thế nào chứ mặc dù tớ rất muốn có truyện trong M’Heaven nhưng vì hoàn cảnh thời gian eo hẹn sáng tác hạn chế nên vẫn chưa có truyện nào đăng trên M’H cả. Cám ơn bạn rất nhiều về những nhận xét thật lòng trên. Về lời thoại của Orange thì gần như tớ không phụ trách, có lẽ sẽ chuyển ý kiến này của bạn đến cho ku Dương để nó tham khảo vậy. Chào thân ái 😀

  3. anh Phong em la Hoang Ha. em rat me truyen Orange anh ve.vay cho em hoi khi nao orange tap 3 xuat ban ha anh.tren wed da co chap 16 roi nhung tap 3 em thay chua xuat hien.

Trả lời

