13 comments on “Bảo hiểm Tàu lạ

  1. Hôm nay thời sự lại nói chuyện “tàu lạ” này :)))

    Về quê mình, nhìn cổng làng mới xây, mới thấy tàu trung quốc không hề lạ tí nào. Buồn vô kể.

  2. Câu chuyện rất thú vị và hình ảnh thì tuyệt vời ^^!. Mình không phải an ninh mạng hay phản động đâu nhé. Thời còn học Đại Học thấy nhiều ông thầy rất giỏi nhưng không được trọng dụng nên sinh bất mãn, rồi lại đi truyền cái bất mãn của bản thân cho các sinh viên ^^!. Nhiều người đồng ý rằng đó không phải là cách hành xử đáng phục của kẻ thực sự có tâm và có tài. Bạn có tài năng và đã vượt lên trên xã hội xung quanh, bạn thích làm theo cách của riêng bạn và đã làm được điều mà bạn thích. Mình chỉ là một người dân Việt nam bình thường và thích vẽ một chút thôi, mình cũng biết thân biết phận con giun cái kiến của mình trước cửa nhà quan lắm ^^! Đọc truyện của bạn thấy bản thân mình cũng được giải tỏa ức chế nhiều…Tạm gác lại cái yên tĩnh nơi cửa nhà quan trước cảnh con giun cái kiến đang quằn mình. Tự dưng thấy cay cay trong mũi lắm vì có cái đám đông họa sỹ Trung Quốc không hiểu đã được cho cái gì hay được ăn cái gì mà bôi lên giấy-đẩy lên mạng đầy những điều sỉ nhục dân Việt Nam mình đến vậy, tự nhiên thấy trong lòng căm hận lắm, vì mình từ nhỏ đến lớn ăn cơm gạo Việt Nam, uống nước nguồn Việt Nam và hít thở cái bầu không khí Việt Nam (dù nó đang đầy ngột ngạt và ô nhiễm) mà chẳng làm được gì để mà phản pháo lại cái đám họa sỹ vô lại vô sỉ thối tha kia, chỉ vì mình không có tài-hận, hận ghê cơ ^^!
    Dù sao cũng cám ơn bạn lắm lắm vì đã cho mình nhiều kiến giải mới mẻ! Chúc bạn sức khỏe và thành công!

  3. Pingback: Bảo hiểm Tàu lạ – Phong Comic « baxibuon

  4. Đối với bọn Trung Hoa là kẻ thủ không đội trời trung đã hơn 2000 năm với chủng tộc chúng ta , lúc này bọn chúng nói xấu chúng ta rất nhiều trên các trang mạng của chúng , ngụy biện cho việc làm của mình đối với ngư dân nước ta .Ai cũng hiểu rõ chúng hiện đang âm mưu chiếm toàn bộ Hoàng SA Trường Sa mà vốn dĩ thuộc chủ quyền của Việt Nam , đã vậy còn muốn hình thành đường chữ “U” ,lấn chiếm biển đông của nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á . Tội nhiều không kể hết , chỉ mong một ngày nào đó chúng ta có thể bắt chúng trả lại tất cả những gì chúng đã gây ra cho chúng ta , gấp trăm lần !!! CHÚNG TA PHẢI PHỤC THÙ !!!! HEIL HITLER !!!

  5. Chào Phong. Mình rất thích những nét bút của bạn, trông có dáng họa sĩ vô cùng. Bạn nếu cần hỗ trợ về mặt kĩ thuật (upload ảnh, website cá nhân…) thì liên hệ với mình qua email my.vixka@gmail.com nhé, mình miễn phí 100%. Mình thích các tác phẩm của bạn nên muốn hỗ trợ thôi, Phong nhé.

    Thân ái,

Gửi phản hồi

